Cấu hình trang

Để cấu hình trang cho landing page, bạn vào biểu tượng bánh răng Thiết lập ở bên phải landing page -> chọn SEO & Social

Lúc này, cửa sổ thiết lập trang sẽ hiện ra như hình bên dưới:

Thiết lập SEO & Social

Tiêu đề trang: Chính là phần text thông tin hiển thị khi trỏ vào tab chứa landing page của bạn

Mô tả trang: Đây là phần text mô tả trang landing page của bạn, hiện lên khi bạn chia sẻ link landing page trên các nền tảng khác: facebook, telegram, zalo....

Từ khóa về trang: Bạn điền từ khóa về lĩnh vực của bạn nhé. Ví dụ: landing page của bạn bán về Áo Thun Nam, bạn hãy điền từ khóa : Áo Thun Nam nhé!

Hình ảnh khi chia sẻ: Là hình ảnh hiển thị cho landing page của bạn khi chia sẻ trên các nền tảng: facebook, zalo, telegram....

Hình ảnh favicon: Là hình ảnh thu nhỏ (có thể là logo của công ty bạn) hiển thị trên tab landing page của bạn.

Mã chuyển đổi

Đây là nơi bạn gắn mã pixel Facebook, Mã theo dõi google, google analytics, google tag manager để phục vụ việc theo dõi hành vi khác hàng trên trang landing page của bạn.

Last updated