Form
Form là nơi để thu thập thông tin khách hàng. Khách hàng sẽ điền vào form để gửi thông tin mua hàng về shop. Thông tin thu thập sẽ được gửi về bạn theo hình thức google sheet/email/API tùy vào cài đặt
Last updated
Form là nơi để thu thập thông tin khách hàng. Khách hàng sẽ điền vào form để gửi thông tin mua hàng về shop. Thông tin thu thập sẽ được gửi về bạn theo hình thức google sheet/email/API tùy vào cài đặt
Last updated
Để tạo mới 1 form bất kỳ, bạn sẽ vào Thêm mới -> Form
Tùy vào các thông tin mua hàng, bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn data bằng cách thêm trường/ xóa trường
Chọn form -> Nhấn Thêm Trường
Tại đây, bạn có thể chọn loại trường data bạn muốn thêm và tùy chọn Bắt buộc nhập hay không bắt buộc nhập
Chọn trường đó -> nhấn xóa
Để lưu data khách hàng, chọn form và nhấn Lưu data
Tại đây, bảng Cấu hình Form xuất hiện
Trang cảm ơn: Bạn có thể chọn popup mặc định hoặc trang cảm ơn khác
Poup mặc định: Sau khi khách hàng điền thông tin mua hàng xong, sẽ hiển thị lên Lời nhắn của bạn với khách hàng. Nó có thể là: Cảm ơn bạn đã đăng ký, chúng tôi đã nhận được yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay!
Trang cảm ơn khác: Sau khi khách hàng điền thông tin mua hàng xong sẽ được điều hướng đến 1 trang cảm ơn mà bạn thiết kế riêng. Có thể là website hoặc cũng chính là 1 trang landing page ngắn gọn, bắt mắt.
2. Cấu hình lưu trữ Form
Bạn sẽ chọn danh sách bạn đã cài đặt trước trong phần Lưu trữ dữ liệu để quyết định data từ form này sẽ lưu ở đâu.
3. Mã chuyển đổi Facebook / Google Analytics
Khi khách hàng điền form đăng ký, bạn sẽ tự định nghĩa hành động đó có nghĩa là Hoàn thành đăng ký (Complete Registration), hay là Mua hàng (Purchase), hay là Lead, tùy thuộc vào tính chất nội dung của form và mục đích tối ưu quảng cáo của bạn.
4. Mã chuyển đổi Google Ads
Bạn hãy điều mã chuyển đổi Google Ads của mình vào đây để theo dõi số lượng lu